VCS Việt Nam chuẩn bị tham gia Hội thảo triển lãm Vietwater 2016

Sắp tới, ngày 9/11/2016, công ty VCS Việt Nam sẽ tham dự Diễn đàn và Hội thảo triển lãm Vietwater 2016 lần thứ 8 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) tại TP.HCM, Viêt Nam.

VIETWATER 2016 thuộc chuỗi sự kiện nổi bật trong ngành nước và xử lý nước thải được tổ chức bởi Công ty UBM Asia, đơn vị tổ chức triển lãm lớn nhất tại Châu Á, gồm có các triển lãm: ASIAWATER, Myanmar Water, Thai Water and Water Philippines.

Đây là triển lãm toàn diện trưng bày từ thiết bị kĩ thuật cho đến những giải pháp chuyên ngành cho tất cả các phân ngành như cấp nước, xử lí nước, vệ sinh môi trường, lọc nước, quản lí và tư vấn nguồn nước,..Quy tu hàng nghìn chuyên gia trong ngành, Vietwater 2016 là “trung tâm thông tin” giúp doanh nghiệp thu thập và trao đổi kiến thức cũng như kinh nghiệm vì sự phát triển bền vững quản lí ngành nước Việt Nam. Công ty VCS cũng là một trong những công ty chuyên cung cấp các loại hóa chất cơ bản về xử lí chất thải và xử lí nước. Đây là cơ hội lớn để công ty VCS VN gặp gỡ các chuyên gia và đối tác cùng ngành để trao đổi kinh nghiệm và hợp tác làm ăn.

 

Kết quả hình ảnh cho vietwater 2016

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *